Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Hai, 18/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang
Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Trong một thế giới liên tục bị gán với mạng xã hội, màn hình xanh, và áp lực năng suất, Gen Z đang khởi động một cuộc “rút phích cắm” tập thể, nơi họ tìm cách chạm vào tự nhiên...
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Tiêu & Dùng

Ngành thời trang là “mảnh đất” màu mỡ về việc làm?

Tiêu & Dùng

5 sự thật về thị trường xa xỉ được rút ra từ báo cáo thu nhập mới nhất

Thuế quan, doanh thu từ thị trường chính giảm mạnh, chiến lược kiểm soát chi phí và những hướng sáng tạo mới là các chủ đề chính được bàn luận trong các buổi công bố kết quả kinh doanh quý 2 của các tập đoàn xa xỉ...
Tiêu & Dùng

Đảo Hải Nam: Cửa ngõ mua sắm xa xỉ mới của thế giới

Trong khi thế giới vẫn đang tranh cãi về các rào cản thương mại, Trung Quốc lại đi theo hướng ngược lại tại đảo Hải Nam: từng bước xóa bỏ hoàn toàn thuế quan…
Đã đến lúc khách hàng đồng sáng tạo cùng thương hiệu

Đã đến lúc khách hàng đồng sáng tạo cùng thương hiệu

Sự xuất hiện của AI tạo sinh và chuyển đổi kỹ thuật số đã định nghĩa lại mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, trao quyền cho người tiêu dùng nhiều hơn bao giờ hết…
27/02/2025
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt

Ngành hàng hoá mỹ phẩm vốn là cuộc chơi của thương hiệu ngoại trên hệ thống phân phối bán lẻ. Tuy nhiên, các thương hiệu Việt sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đang dần vươn lên dẫn đầu ngành hàng hoá mỹ phẩm trên kênh online...
27/02/2025
Thị trường Nga vẫn bị các thương hiệu thời trang dè chừng

Thị trường Nga vẫn bị các thương hiệu thời trang dè chừng

Khi Nga và Ukraine có dấu hiệu mong muốn đối thoại về tương lai của cuộc xung đột, khả năng quay trở lại thị trường Nga của các tập đoàn thời trang dường như bắt đầu bỏ ngỏ…
27/02/2025
Hành trình chuyển mình của phong cách thời trang nam giới

Hành trình chuyển mình của phong cách thời trang nam giới

Những năm gần đây thời trang nam có bước chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư mạnh tay của các nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Dior, Hermes, Loewe… Sự “chịu chi” cho thời trang nam còn thể hiện qua các Tuần lễ thời trang nam được quảng bá mạnh mẽ...
26/02/2025
Thị trường mỹ phẩm nhiều “ẩn số” bất ngờ trong năm 2025

Thị trường mỹ phẩm nhiều “ẩn số” bất ngờ trong năm 2025

Trong các báo cáo thu nhập quý gần đây của các công ty mỹ phẩm, một thuật ngữ thường gặp đã được sử dụng để mô tả doanh số bán hàng: “bình thường hóa”. Điều này có nghĩa là mức độ tăng trưởng đã chậm lại… 
26/02/2025
Trường đua F1: Sân chơi mới của các thương hiệu xa xỉ

Trường đua F1: Sân chơi mới của các thương hiệu xa xỉ

Đua xe Công thức 1 - F1 không chỉ là một môn thể thao tốc độ, mà còn trở thành sân chơi đẳng cấp cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp và phong cách sống xa xỉ…
25/02/2025
  • 32
  • 33
  • 34
  • 35
  • 36
  • 37
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050