Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Bảy, 16/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Trào lưu “hộp mù” bắt đầu vấp phải các rào cản

Trào lưu “hộp mù” bắt đầu vấp phải các rào cản

Khái niệm hộp mù xuất phát từ việc khách hàng mua một sản phẩm mà không biết rõ nội dung bên trong. Trước đây, hình thức này phổ biến trong các dòng sản phẩm sưu tầm, điển hình như mô hình nhân vật của hãng đồ chơi Pop Mart…
15/07/2025
Nước hoa giả mang đến tác hại thật

Nước hoa giả mang đến tác hại thật

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế TP.HCM về vụ việc lực lượng chức năng triệt phá đường dây mua bán hàng nghìn chai nước hoa giả tại TP.HCM. Số nước hoa giả này chủ yếu mang các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Bvlgari, YSL…
11/07/2025
Trái cây Trung Quốc được bày bán tràn ngập chợ Việt

Trái cây Trung Quốc được bày bán tràn ngập chợ Việt

Sau nho sữa hay vải thiều không hạt, những ngày gần đây lại có thêm một loại trái cây Trung Quốc đổ bộ chợ Việt. Khác với các loại mận Trung Quốc giá rẻ, mận cau được rao bán từ 250.000 - 450.000 đồng/kg, đắt gấp 15 - 20 lần mận hậu Việt Nam…
10/07/2025
Đưa hàng Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hệ thống siêu thị đã trưng bày hàng Việt tại các vị trí trung tâm. Bên cạnh đó là chú trọng xây dựng niềm tin với người tiêu dùng bằng các thương hiệu nội địa uy tín...
07/07/2025
Cần chấm dứt văn hóa tiêu dùng “hàng fake”

Cần chấm dứt văn hóa tiêu dùng “hàng fake”

Nhóm hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thực phẩm, thuốc chữa bệnh... thường được người tiêu dùng quan tâm sâu sắc hơn vì gây cảm giác bất an. Tuy nhiên, với quần áo bị làm giả, nhiều người không mấy quan tâm vì cho rằng vô hại…
03/07/2025
Hà Nội nhiều khuyến mãi “khủng” thực phẩm và hàng tiêu dùng

Hà Nội nhiều khuyến mãi “khủng” thực phẩm và hàng tiêu dùng

Thời điểm Hà Nội ban hành kế hoạch về chương trình bình ổn giá trùng với chương trình Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - từ ngày 14/6 - 14/7/2025, nhằm kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng doanh thu bán lẻ...
01/07/2025
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050