Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Chủ Nhật, 17/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Đa dạng các chương trình kích cầu tiêu dùng cuối năm

Đa dạng các chương trình kích cầu tiêu dùng cuối năm

Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn và sôi động nhất. Đây được xem là giai đoạn quan trọng thúc đẩy động lực tiêu dùng, đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm…
11/11/2024
Thị trường kinh doanh pickleball ngày càng sôi động

Thị trường kinh doanh pickleball ngày càng sôi động

Sự gia tăng người chơi pickleball không chỉ đến từ tính chất hấp dẫn của môn thể thao này mà còn từ xu hướng chăm sóc sức khỏe đang lên cao trong xã hội...
09/11/2024
Các thương hiệu sẽ hy sinh hình ảnh vào các mã giảm giá trong ngày sale "sập sàn" 11/11?

Các thương hiệu sẽ hy sinh hình ảnh vào các mã giảm giá trong ngày sale "sập sàn" 11/11?

Liệu các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ có thể duy trì sự cân bằng giữa việc thu hút người tiêu dùng nhạy cảm với giá cả và bảo vệ hình ảnh cao cấp của họ?...
06/11/2024
Temu đã đăng ký thuế tại Việt Nam nhưng chưa được cấp phép

Temu đã đăng ký thuế tại Việt Nam nhưng chưa được cấp phép

Công tác quản lý thuế đối với sàn thương mại điện tử xuyên biên giới mới xuất hiện trong thời gian vừa qua đang là vấn đề được dư luận quan tâm. Đặc biệt là khi EU lo ngại các sản phẩm bất hợp pháp có thể được bán trên nền tảng như Temu…
05/11/2024
Mua sắm trên Temu: Nguy cơ chất lượng sản phẩm và quyền lợi người tiêu dùng

Mua sắm trên Temu: Nguy cơ chất lượng sản phẩm và quyền lợi người tiêu dùng

Chỉ 3 ngày để một đơn hàng đặt tại Quảng Đông (Trung Quốc) được vận chuyển đến Hà Nội, đó là điều gần như không tưởng đối với việc mua hàng online từ các quốc gia châu Á. Với các sàn thương mại điện tử khác, thời gian sẽ mất khoảng 7 - 10 ngày...
04/11/2024
AI giúp tạo lực đẩy mới cho trải nghiệm mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

AI giúp tạo lực đẩy mới cho trải nghiệm mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

AI không chỉ là công cụ hỗ trợ người bán mà còn giúp người tiêu dùng khám phá sản phẩm phù hợp bằng việc cung cấp các gợi ý cá nhân hóa và cải thiện hiệu quả tìm kiếm...
02/11/2024
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050