Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Chủ Nhật, 17/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?
Tiêu & Dùng

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cú hích năng lượng vào buổi sáng nhưng e ngại tác dụng phụ của việc uống quá nhiều cà phê (như lo âu, mất ngủ hay rối loạn tiêu hóa), thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc một lựa chọn thay thế...
Tiêu & Dùng

Những không gian giải nhiệt ngày hè

Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Tiêu & Dùng

Siết chặt an toàn du lịch đường thủy trước mùa mưa bão

Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa cao điểm du lịch ở Việt Nam. Nhưng càng về cuối hè cũng là thời điểm thường xảy ra giông bão, mưa lũ, sạt lở... Các địa phương, doanh nghiệp và du khách do đó cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng…
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Dù ngành hàng xa xỉ đang đối mặt với tốc độ tăng trưởng chậm lại, phân khúc siêu xa xỉ vẫn ghi nhận sự bứt phá đáng kể – điều dễ hiểu khi ngày càng nhiều thương hiệu tìm cách học theo chiến lược thành công của các "ông lớn"...
Tương lai bất định của Shein vì thuế quan

Tương lai bất định của Shein vì thuế quan

Trước mức thuế quan cao do chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt, công ty thời trang “siêu nhanh” Shein không còn khả năng đưa ra mức giá “siêu rẻ” như trước — yếu tố từng là điểm thu hút nhất của hãng…
10/07/2025
“Chặn” hàng giả ngay cả trong tour du lịch

“Chặn” hàng giả ngay cả trong tour du lịch

Hàng giả không chỉ tồn tại ở các thành phố lớn mà đã lan sâu về nông thôn, vùng sâu vùng xa. Chúng xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử, qua các chương trình khuyến mãi, hội chợ, thậm chí bán trực tiếp cho khách du lịch…
10/07/2025
“Hàng hóa trải nghiệm”: Chiến lược mới của thương hiệu xa xỉ

“Hàng hóa trải nghiệm”: Chiến lược mới của thương hiệu xa xỉ

Các thương hiệu giờ đây không thể tiếp tục dựa vào sự độc quyền để duy trì vị thế. Thay vào đó, họ cần tìm cách thích nghi với một thị trường đầy biến động, nơi mà sự xa xỉ không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn trong trải nghiệm...
09/07/2025
Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững

Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững

Từ sàn diễn Paris, một tín hiệu rõ ràng được gửi đi: "Tôi không thiết kế để quần áo chỉ mặc lên người, tôi thiết kế để người và tự nhiên có thể thở cùng nhau". Iris Van Herpen chia sẻ về bộ sưu tập Haute Couture của mình như vậy...
09/07/2025
Quản lý tài sản cá nhân: Từ tiết kiệm sang chiến lược dài hạn

Quản lý tài sản cá nhân: Từ tiết kiệm sang chiến lược dài hạn

Người Việt đang tích lũy tài sản ngày càng nhanh nhưng vẫn thiếu nền tảng quản trị và phòng ngừa rủi ro, theo các phân tích tại Hội nghị “Tích lũy & Quản lý Tài sản 2025”, diễn ra sáng 8/7 tại TP.HCM...
09/07/2025
Du khách Việt thích “đi tour” các nước châu Á

Du khách Việt thích “đi tour” các nước châu Á

Số liệu từ Cục Thống kê vừa công bố cho thấy, lượng người Việt xuất cảnh đạt hơn 4 triệu lượt trong 6 tháng qua, với điểm dừng chân ưa thích nhất là Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…
09/07/2025
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050