Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 22/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?
Tiêu & Dùng

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cú hích năng lượng vào buổi sáng nhưng e ngại tác dụng phụ của việc uống quá nhiều cà phê (như lo âu, mất ngủ hay rối loạn tiêu hóa), thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc một lựa chọn thay thế...
Tiêu & Dùng

Những không gian giải nhiệt ngày hè

Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Tiêu & Dùng

Siết chặt an toàn du lịch đường thủy trước mùa mưa bão

Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa cao điểm du lịch ở Việt Nam. Nhưng càng về cuối hè cũng là thời điểm thường xảy ra giông bão, mưa lũ, sạt lở... Các địa phương, doanh nghiệp và du khách do đó cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng…
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Dù ngành hàng xa xỉ đang đối mặt với tốc độ tăng trưởng chậm lại, phân khúc siêu xa xỉ vẫn ghi nhận sự bứt phá đáng kể – điều dễ hiểu khi ngày càng nhiều thương hiệu tìm cách học theo chiến lược thành công của các "ông lớn"...
Du lịch Halal: Hà Nội có lợi thế trong thị trường tỷ USD

Du lịch Halal: Hà Nội có lợi thế trong thị trường tỷ USD

Với 57 quốc gia thành viên Tổ chức Hợp tác Hồi giáo (OIC) và hơn 2,2 tỷ người theo đạo Hồi trên toàn thế giới, thị trường du lịch Halal không chỉ rộng lớn về quy mô mà còn giàu tiềm năng chi tiêu…
03/06/2025
Chủ nghĩa tiêu dùng "tuỳ hứng" của Gen Z

Chủ nghĩa tiêu dùng "tuỳ hứng" của Gen Z

Trước bối cảnh kinh tế - xã hội đầy biến động, người tiêu dùng trẻ đang ngày càng ưa chuộng các xu hướng thẩm mỹ mang tính thoát ly thực tại, chi tiêu hỗn loạn và tùy hứng vượt quá khả năng tài chính, kèm theo đó là những kỳ vọng đầy mâu thuẫn…
03/06/2025
Hãng hàng không Emirates chính thức khai trương đường bay mới đến Đà Nẵng

Hãng hàng không Emirates chính thức khai trương đường bay mới đến Đà Nẵng

Hãng hàng không Emirates - hãng hàng không quốc tế hàng đầu thế giới - chính thức khai thác đường bay Dubai - Đà Nẵng với tần suất 04 chuyến mỗi tuần từ ngày 02/6/2025...
03/06/2025
Du lịch Quảng Ninh “xanh hóa” đón hè

Du lịch Quảng Ninh “xanh hóa” đón hè

Sau một thời gian dài chuẩn bị, chương trình biểu diễn thực cảnh kết hợp ẩm thực "Đi tìm dấu ngọc" phục vụ khách du lịch tại hang Vũng Đục (thành phố Cẩm Phả) đã được cấp phép và sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay...
03/06/2025
Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang

Với thế hệ Millennials, một chiếc túi xách thường là món đồ xa xỉ đầu tiên họ sắm. Nhưng nay, Gen Z lại chọn trang sức, trong khi túi xách thường được họ mua qua kênh đồ cũ hoặc thị trường bán lại...
02/06/2025
Giao dịch không tiền mặt tiếp cận hơn 50 triệu lượt người, tăng ít nhất 20% trong tháng 6/2025

Giao dịch không tiền mặt tiếp cận hơn 50 triệu lượt người, tăng ít nhất 20% trong tháng 6/2025

“Ngày Không tiền mặt năm 2025” đặt mục tiêu tiếp cận hơn 50 triệu lượt người, thu hút hơn 5 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội, các kênh truyền thông; đồng thời, thúc đẩy giao dịch không tiền mặt tại TP. Hồ Chí Minh tăng ít nhất 20% trong tháng 6/2025…
02/06/2025
  • 49
  • 50
  • 51
  • 52
  • 53
  • 54
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050