Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Bảy, 16/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang
Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Trong một thế giới liên tục bị gán với mạng xã hội, màn hình xanh, và áp lực năng suất, Gen Z đang khởi động một cuộc “rút phích cắm” tập thể, nơi họ tìm cách chạm vào tự nhiên...
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Tiêu & Dùng

Ngành thời trang là “mảnh đất” màu mỡ về việc làm?

Tiêu & Dùng

5 sự thật về thị trường xa xỉ được rút ra từ báo cáo thu nhập mới nhất

Thuế quan, doanh thu từ thị trường chính giảm mạnh, chiến lược kiểm soát chi phí và những hướng sáng tạo mới là các chủ đề chính được bàn luận trong các buổi công bố kết quả kinh doanh quý 2 của các tập đoàn xa xỉ...
Tiêu & Dùng

Đảo Hải Nam: Cửa ngõ mua sắm xa xỉ mới của thế giới

Trong khi thế giới vẫn đang tranh cãi về các rào cản thương mại, Trung Quốc lại đi theo hướng ngược lại tại đảo Hải Nam: từng bước xóa bỏ hoàn toàn thuế quan…
Chanel bước chân vào lĩnh vực kinh doanh tái chế

Chanel bước chân vào lĩnh vực kinh doanh tái chế

Chanel đang khởi động một liên doanh mới tập trung vào tính tuần hoàn và bền vững, với các khoản đầu tư vào doanh nghiệp xử lý chất thải và tái chế…
14/06/2025
Khắc chữ Monogram: Khi sự xa xỉ được cá nhân hóa đẳng cấp

Khắc chữ Monogram: Khi sự xa xỉ được cá nhân hóa đẳng cấp

Bỏ ra 5.000 USD cho một chiếc túi xách hay ví đã đủ để thể hiện sự đẳng cấp và độc quyền. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tiến thêm một bước — cá nhân hóa món đồ đó bằng chính tên của mình?…
14/06/2025
5 sản phẩm chống nắng được ưa chuộng nhất trong mùa hè 2025

5 sản phẩm chống nắng được ưa chuộng nhất trong mùa hè 2025

Hiệu quả của kem chống nắng phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của từng người. Dưới các điều kiện thử nghiệm trong phòng lab, SPF 30 được khuyến cáo sử dụng hằng ngày, còn SPF 50 có thể chặn được khoảng 97% tia UVB…
13/06/2025
Gen Z, tốc độ và cơn sốt thời trang mới

Gen Z, tốc độ và cơn sốt thời trang mới

Gen Z không chỉ xem F1, họ “mặc” F1. Không cần hiểu chiến thuật pit-stop, họ cần một chiếc jacket Red Bull x Prada, một đôi sneaker đế chunky gợi cảm hứng từ bộ lốp Pirelli, hay một chiếc race suit tôn dáng theo đúng tinh thần Mugler…
13/06/2025
Bài học phát triển thương hiệu từ Ralph Lauren

Bài học phát triển thương hiệu từ Ralph Lauren

Chiến lược "nâng tầm thương hiệu" không dễ thực hiện — và nhiều thương hiệu đã thất bại trong nỗ lực vươn lên phân khúc cao cấp. Nhưng lần này Ralph Lauren lại đang đi đúng hướng…
12/06/2025
Những “luật lệ” mới để trở thành Đại sứ thương hiệu

Những “luật lệ” mới để trở thành Đại sứ thương hiệu

Khi nền kinh tế từ ảnh hưởng (influencer economy) bước vào giai đoạn trưởng thành, các thương hiệu đang dần chuyển trọng tâm từ sức hút của các ngôi sao sang sự đồng điệu trong chiến lược…
11/06/2025
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050