Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Bảy, 16/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang
Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Trong một thế giới liên tục bị gán với mạng xã hội, màn hình xanh, và áp lực năng suất, Gen Z đang khởi động một cuộc “rút phích cắm” tập thể, nơi họ tìm cách chạm vào tự nhiên...
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Tiêu & Dùng

Ngành thời trang là “mảnh đất” màu mỡ về việc làm?

Tiêu & Dùng

5 sự thật về thị trường xa xỉ được rút ra từ báo cáo thu nhập mới nhất

Thuế quan, doanh thu từ thị trường chính giảm mạnh, chiến lược kiểm soát chi phí và những hướng sáng tạo mới là các chủ đề chính được bàn luận trong các buổi công bố kết quả kinh doanh quý 2 của các tập đoàn xa xỉ...
Tiêu & Dùng

Đảo Hải Nam: Cửa ngõ mua sắm xa xỉ mới của thế giới

Trong khi thế giới vẫn đang tranh cãi về các rào cản thương mại, Trung Quốc lại đi theo hướng ngược lại tại đảo Hải Nam: từng bước xóa bỏ hoàn toàn thuế quan…
Những thương hiệu đồ bơi Việt chất lượng

Những thương hiệu đồ bơi Việt chất lượng

Nhiều thương hiệu Việt hiện đang chinh phục người tiêu dùng với các thiết kế thời thượng, chất liệu bền đẹp và mức giá dễ tiếp cận…
11/06/2025
Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

Được khích lệ bởi thành công vang dội trên thị trường online, các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới, tự tin rằng sức hấp dẫn của họ sẽ bù đắp cho tác động từ thuế quan…
11/06/2025
Chiếc túi “bỉm sữa” xa xỉ và hành trình lên sàn đấu giá

Chiếc túi “bỉm sữa” xa xỉ và hành trình lên sàn đấu giá

Nguyên mẫu đầu tiên của chiếc túi Hermès Birkin – biểu tượng huyền thoại của thế giới thời trang xa xỉ – sẽ được đưa ra đấu giá tại nhà đấu giá Sotheby’s tại Paris mùa hè này...
10/06/2025
Những sản phẩm xa xỉ "ít tốn kém" ngày càng thịnh hành

Những sản phẩm xa xỉ "ít tốn kém" ngày càng thịnh hành

Các thương hiệu “cao cấp nhưng phù hợp với đại chúng” đang tăng trưởng vượt kỳ vọng, trong khi thời trang xa xỉ và thời trang nhanh tiếp tục gặp khó khăn trong việc thu hút người tiêu dùng…
05/06/2025
Chiến lược tiếp thị dựa trên F&B của Laneige

Chiến lược tiếp thị dựa trên F&B của Laneige

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bằng con đường nhanh nhất - qua dạ dày khi hợp tác với những cửa hàng F&B thú vị...
04/06/2025
Thị trường xa xỉ Trung Quốc “chao đảo” vì thời trang thể thao ngoài trời

Thị trường xa xỉ Trung Quốc “chao đảo” vì thời trang thể thao ngoài trời

Từ áo đạp xe đến giày leo núi, người tiêu dùng Trung Quốc đang bỏ qua những chiếc túi xách hàng hiệu để mua thiết bị hiệu suất cao, đưa thị trường thể thao ngoài trời của nước này lên 55,8 tỷ USD vào năm 2024, mức tăng lên đến 20% ​...
04/06/2025
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050