Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Hai, 18/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang
Tiêu & Dùng

Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang

Trong một thế giới liên tục bị gán với mạng xã hội, màn hình xanh, và áp lực năng suất, Gen Z đang khởi động một cuộc “rút phích cắm” tập thể, nơi họ tìm cách chạm vào tự nhiên...
Tiêu & Dùng

Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"

Tiêu & Dùng

Ngành thời trang là “mảnh đất” màu mỡ về việc làm?

Tiêu & Dùng

5 sự thật về thị trường xa xỉ được rút ra từ báo cáo thu nhập mới nhất

Thuế quan, doanh thu từ thị trường chính giảm mạnh, chiến lược kiểm soát chi phí và những hướng sáng tạo mới là các chủ đề chính được bàn luận trong các buổi công bố kết quả kinh doanh quý 2 của các tập đoàn xa xỉ...
Tiêu & Dùng

Đảo Hải Nam: Cửa ngõ mua sắm xa xỉ mới của thế giới

Trong khi thế giới vẫn đang tranh cãi về các rào cản thương mại, Trung Quốc lại đi theo hướng ngược lại tại đảo Hải Nam: từng bước xóa bỏ hoàn toàn thuế quan…
Ván cược mới của Gucci

Ván cược mới của Gucci

Trong số vô vàn cái tên được đồn đoán cho vị trí giám đốc sáng tạo của Gucci trong tháng qua, Demna là cái tên ít được ngờ tới nhất…
17/03/2025
Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm...
17/03/2025
Thương hiệu xa xỉ tìm cách giữ chân nhóm khách hàng 1%

Thương hiệu xa xỉ tìm cách giữ chân nhóm khách hàng 1%

Bằng cách ưu tiên các trải nghiệm cá nhân hóa cao cấp, dịch vụ thiết kế riêng và mức độ chăm sóc khách hàng tinh tế đến mức độc quyền, một số thương hiệu đang vượt qua mọi thách thức của thị trường...
14/03/2025
Bê bối đại sứ thương hiệu của Prada: Cơn bão trong tách trà?

Bê bối đại sứ thương hiệu của Prada: Cơn bão trong tách trà?

Việc đại sứ thương hiệu vướng vào bê bối không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà còn gây thiệt hại kinh tế cho nhãn hàng. Do đó, các thương hiệu cần chuẩn bị sẵn các kế hoạch dự phòng để ứng phó...
13/03/2025
Đám đông bên ngoài các show diễn có đóng góp doanh thu cho thương hiệu?

Đám đông bên ngoài các show diễn có đóng góp doanh thu cho thương hiệu?

Đối với các nhãn hàng, sức lan tỏa của các đại sứ thương hiệu mang lại lợi ích vượt xa sự hỗn loạn bất tiện mà đám đông người hâm mộ có thể gây ra…
13/03/2025
Thị trường bán lại giày thể thao bắt đầu gặp khó khăn

Thị trường bán lại giày thể thao bắt đầu gặp khó khăn

Nguồn cung dư thừa của những dòng giày sneaker từng gây sốt như Nike Jordans đã khiến giá bán lại sụt giảm mạnh, đẩy các nền tảng bán lại nhỏ ra khỏi thị trường và buộc các “ông lớn” phải nhanh chóng thích nghi…
12/03/2025
  • 29
  • 30
  • 31
  • 32
  • 33
  • 34
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050