Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 15/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Các nhà bán lẻ tăng cường thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng

Các nhà bán lẻ tăng cường thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng

Trong bối cảnh chuỗi cung ứng hàng hóa, đặc biệt là lương thực, thực phẩm, vẫn tồn tại nhiều hạn chế, chương trình "Tick xanh trách nhiệm" nhằm nâng cao chất lượng và tính minh bạch trong việc cung cấp thực phẩm cho người tiêu dùng…
03/03/2025
Nền kinh tế cảm xúc đang “bùng nổ”

Nền kinh tế cảm xúc đang “bùng nổ”

Khác với các thế hệ trước, giới tiêu dùng trẻ ngày nay thường hướng đến việc tận hưởng về tinh thần và trải nghiệm văn hóa ở mức cao hơn khi các nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng...
03/03/2025
Ủng hộ hàng Việt bằng việc sử dụng đặc sản đạt chuẩn OCOP

Ủng hộ hàng Việt bằng việc sử dụng đặc sản đạt chuẩn OCOP

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và tính bền vững của sản phẩm, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành bảo chứng cho những mặt hàng đặc trưng vùng miền…
01/03/2025
Rau rừng Tây Bắc thành “đặc sản” đắt khách trong mùa xuân

Rau rừng Tây Bắc thành “đặc sản” đắt khách trong mùa xuân

Không được bày bán tại siêu thị hiện đại như những loại nông sản khác, hầu hết các loại rau rừng thường được bán nhỏ lẻ ở các khu chợ truyền thống, cửa hàng thực phẩm sạch hoặc bán online trên các trang mạng xã hội... 
01/03/2025
Những nguyên nhân thúc đẩy hành vi “mua sắm bốc đồng”

Những nguyên nhân thúc đẩy hành vi “mua sắm bốc đồng”

Một nghiên cứu gần đây về hành vi mua sắm bốc đồng đã xác định ba xu hướng quan trọng khiến người tiêu dùng dễ bị tác động hơn khi đưa ra quyết định mua sắm không có kế hoạch…
27/02/2025
Sự xa xỉ lan rộng đến lĩnh vực thẩm mỹ

Sự xa xỉ lan rộng đến lĩnh vực thẩm mỹ

Ngày càng có nhiều người nổi tiếng trông hoàn toàn tự nhiên, dù thực tế điều đó gần như không thể. Xu hướng làm đẹp "không thể phát hiện" này đã thúc đẩy sự bùng nổ của các phương pháp thẩm mỹ với chi phí đắt đỏ…
25/02/2025
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050