Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Bảy, 16/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Trái cây ngoại nhập giá rẻ tràn ngập thị trường

Trái cây ngoại nhập giá rẻ tràn ngập thị trường

Ghi nhận tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện nay, hàng loạt mặt hàng trái cây nội và ngoại đã được "chạy” chương trình giảm giá, khuyến mãi luân phiên từ ngay sau Tết Nguyên đán đến nay...
24/02/2025
“Công nghiệp” nuôi thú cưng ngày càng phát đạt   

“Công nghiệp” nuôi thú cưng ngày càng phát đạt   

Tỷ lệ kết hôn suy giảm trên toàn cầu đang tái định hình hành vi tiêu dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực nuôi thú cưng. Xu hướng này đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ cao cấp, từ thức ăn hữu cơ, thời trang xa xỉ đến các chuyến đi nghỉ dưỡng cao cấp...
23/02/2025
Thế hệ Millennials và Gen Z ưu tiên tính bền vững khi mua sắm xa xỉ

Thế hệ Millennials và Gen Z ưu tiên tính bền vững khi mua sắm xa xỉ

Hai thế hệ này được đánh giá là chi tiêu nhiều nhất cho các mặt hàng xa xỉ từ trước đến nay. Ngoài ra, họ còn là những khách hàng khó tính và khắt khe, đặt ra nhiều tiêu chuẩn và cân nhắc nhiều yếu tố khi mua sắm…
19/02/2025
Thị trường xa xỉ Trung Quốc dịch chuyển về các thành phố nhỏ

Thị trường xa xỉ Trung Quốc dịch chuyển về các thành phố nhỏ

Từ Vũ Hán đến Trịnh Châu, các thành phố cấp hai hay cấp ba của Trung Quốc đang trở thành trung tâm bán lẻ hàng xa xỉ, được thúc đẩy bởi làn sóng “về quê chữa lành” và thu nhập khả dụng tăng cao…
18/02/2025
Các thương hiệu xa xỉ đang ngày càng quá tầm với

Các thương hiệu xa xỉ đang ngày càng quá tầm với

Năm 2025, mức giá phải thực sự hợp lý. Để vượt qua giai đoạn tăng trưởng chậm lại, các thương hiệu xa xỉ cần phải điều chỉnh chiến lược định giá và phát triển sản phẩm...
18/02/2025
Địa phương, doanh nghiệp hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Địa phương, doanh nghiệp hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Năm 2025, thị trường bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng được kỳ vọng tiếp nối đà tích cực từ cuối năm 2024. Theo đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa dự kiến sẽ đạt 5,315.6 nghìn tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng duy trì ở mức 8%...
17/02/2025
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050