Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Chủ Nhật, 17/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Trào lưu “bóc túi mù” lan rộng tới nhiều lĩnh vực bán lẻ

Trào lưu “bóc túi mù” lan rộng tới nhiều lĩnh vực bán lẻ

Kể từ sau thành công của thương hiệu đồ chơi nghệ thuật Popmart và những chú Labubu, “túi mù” (Blind Box) đã mở ra một cơ hội kinh doanh đầy màu mỡ cho các thương hiệu trên toàn thế giới…
25/11/2024
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
25/11/2024
Dữ liệu tìm kiếm nói gì về thị trường xa xỉ năm 2025?

Dữ liệu tìm kiếm nói gì về thị trường xa xỉ năm 2025?

Năm nay, các từ khóa liên quan đến xa xỉ dễ tiếp cận và chăm sóc bản thân đã chiếm lĩnh thanh công cụ tìm kiếm, một xu hướng mà các thương hiệu nên lưu ý để xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm 2025…
21/11/2024
Thất bại của các thương hiệu xa xỉ: Quên mất Thế hệ Z

Thất bại của các thương hiệu xa xỉ: Quên mất Thế hệ Z

Theo báo cáo của Bain, Gen Z có thể chiếm gần một phần ba lượng mua hàng xa xỉ vào năm 2030. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đã bỏ qua những người tiêu dùng trẻ tuổi để tập trung vào nhóm khách hàng siêu giàu...
21/11/2024
50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ

50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ

Năm 2024, thị trường xa xỉ toàn cầu ước đạt khoảng 1,6 nghìn tỷ USD, song mức tăng trưởng chỉ dao động từ -1% đến 1%, một dấu hiệu chững lại đáng chú ý sau nhiều năm tăng trưởng liên tục…
20/11/2024
Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Theo chia sẻ từ nhiều doanh nghiệp, hiện hoạt động sản xuất và dự trữ hàng hoá phục vụ dịp lễ Tết Nguyên đán Ấn Tỵ 2025 đã vào guồng. Các doanh nghiệp đang nỗ lực để bảo đảm cả về số lượng, chất lượng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân…
19/11/2024
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050