Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 15/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Ẩm thực

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?
Tiêu & Dùng

Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cú hích năng lượng vào buổi sáng nhưng e ngại tác dụng phụ của việc uống quá nhiều cà phê (như lo âu, mất ngủ hay rối loạn tiêu hóa), thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc một lựa chọn thay thế...
Tiêu & Dùng

Những không gian giải nhiệt ngày hè

Tiêu & Dùng

Thị trường chào đón một thế hệ đồ uống mới

Tiêu & Dùng

Đồ uống lạnh: Cơ hội mới để thu hút khách hàng trẻ

Thị trường đồ uống toàn cầu đang thay đổi mạnh mẽ nhờ sự ảnh hưởng của Gen Z. Từ trà sữa đến cold brew, thế hệ này đang định hình xu hướng với yêu cầu cao về sự đa dạng, sức khỏe và trải nghiệm xã hội…
Tiêu & Dùng

Những “gã khổng lồ” F&B nhắm đến thế hệ Z

Từ việc ra mắt sản phẩm cà phê bột hòa tan chủ lực vào năm 1938 cho đến các loại hạt đông khô và sau đó là viên nang cà phê, Nestle hiện đang hướng đến phiên bản mới nhất dành cho thế hệ người uống cà phê tiếp theo…
Thương hiệu F&B và xu hướng tiếp thị bằng sự kiện giải trí

Thương hiệu F&B và xu hướng tiếp thị bằng sự kiện giải trí

Những thông báo gần đây về các lễ hội âm nhạc mùa hè và mùa thu cho thấy cơ hội tiếp thị trải nghiệm mà các doanh nghiệp F&B đang tận dụng để kết nối với người tiêu dùng...
04/07/2025
Ikea “thôi miên” người mua sắm bằng món ăn giá rẻ

Ikea “thôi miên” người mua sắm bằng món ăn giá rẻ

Với hàng trăm triệu lượt khách ghé thăm các nhà hàng Ikea mỗi năm, công ty này hướng đến mục tiêu thu hút khách hàng thông qua thực phẩm lành mạnh và bền vững, đồng thời cũng phải chăng về giá cả...
27/06/2025
“Cuộc chiến” của các nhà hàng tốt nhất thế giới

“Cuộc chiến” của các nhà hàng tốt nhất thế giới

Thủ đô Lima, Peru, đã trở thành điểm đến hấp dẫn với giới yêu ẩm thực cao cấp, khi hai nhà hàng của thành phố vào top 10 của danh sách 50 nhà hàng tốt nhất 2025...
24/06/2025
Công nghệ in 3D sẽ tạo ra “thịt sạch”?

Công nghệ in 3D sẽ tạo ra “thịt sạch”?

Các nhà nghiên cứu hướng tới việc phát triển thịt nuôi cấy chủ yếu vì lợi ích về đạo đức và môi trường. Chăn nuôi truyền thống đòi hỏi lượng lớn đất đai và nước; đặc biệt, chăn nuôi bò góp phần đáng kể vào biến đổi khí hậu…
19/06/2025
Những “dấu ấn Michelin” sang chảnh trong lòng các khách sạn Việt Nam

Những “dấu ấn Michelin” sang chảnh trong lòng các khách sạn Việt Nam

Trong lần thứ ba đến Việt Nam, Michelin Guide vừa qua đã vinh danh 181 cơ sở ăn uống gồm 9 nhà hàng đạt một sao Michelin, 63 nhà hàng Bib Gourmand (quán ngon, giá hợp lý) và 109 cơ sở Selected (được Michelin gợi ý)…
16/06/2025
Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

Starbucks hiếm khi quảng cáo giảm giá trên các kênh truyền thông xã hội chính thức, vì chuỗi đồ uống này muốn bảo vệ vị thế cao cấp của mình tại các thị trường trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ giá rẻ hơn…
11/06/2025
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050