Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 15/08/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”
Tiêu & Dùng

Củng cố niềm tin tiêu dùng bằng bằng “Tick xanh trách nhiệm”

Sản phẩm tham gia chương trình đều có logo nhận diện “Tick xanh” dán trên bao bì. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc, đọc thông tin sản phẩm…
Tiêu & Dùng

Thực phẩm Việt ngày càng được ưa chuộng tại kênh phân phối hiện đại

Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp sôi nổi tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025

Tiêu & Dùng

Tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025

Tối ngày 1/8/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025...
Tiêu & Dùng

Nền tảng thương mại điện tử cần thay đổi trong kỷ nguyên AI

Khi ChatGPT, Google và nay là Apple chạy đua để độc chiếm thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo, năm 2025 đang được mệnh danh là “năm làm thay đổi cách mua sắm trực tuyến”...
Doanh nghiệp bán lẻ “chạy đà” kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Doanh nghiệp bán lẻ “chạy đà” kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Các đơn vị kinh doanh kỳ vọng nhu cầu tiêu dùng hàng hóa tăng cao trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để bước vào mùa hè, mùa du lịch, từ đó tạo đà cho sự sôi động cho thị trường bán lẻ…
15/04/2025
Doanh nghiệp kỳ vọng sức mua tăng trong dịp nghỉ lễ 30/4

Doanh nghiệp kỳ vọng sức mua tăng trong dịp nghỉ lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ vừa qua, người tiêu dùng có xu hướng tập trung mua sắm các sản phẩm thực phẩm, sản phẩm thiết yếu, đặc biệt là nhóm hàng rau quả, sản phẩm hữu cơ, và các combo tiệc tiện lợi dành cho gia đình…
10/04/2025
Nhiều trái cây miền Bắc vào vụ hút khách

Nhiều trái cây miền Bắc vào vụ hút khách

Nói đến đặc sản người ta thường nghĩ ngay đến những món đắt tiền, sơn hào hải vị. Trên thực tế, chính các loại nông sản bình dân nhưng chỉ xuất hiện theo mùa, trong khoảng thời gian ngắn, mới được người tiêu dùng săn lùng hơn cả…
09/04/2025
Livestream: Xu hướng mua sắm thúc đẩy ngành mỹ phẩm thời đại số

Livestream: Xu hướng mua sắm thúc đẩy ngành mỹ phẩm thời đại số

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, livestream đang dần trở thành công cụ giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm và mang đến trải nghiệm mua sắm tương tác cao….
04/04/2025
Nhiều loại trái cây giá “chát” nhưng vẫn hút khách

Nhiều loại trái cây giá “chát” nhưng vẫn hút khách

Thị trường trái cây nhập khẩu ở Việt Nam hiện nay đa dạng các mức giá. Tuy nhiên nhìn chung đều đắt đỏ gắp nhiều lần so với trái cây trong nước. Đặc biệt, một số loại trái “đặc sản” còn được ví như hàng xa xỉ…
03/04/2025
Doanh nghiệp bán lẻ đa dạng kênh kinh doanh để kéo sức mua

Doanh nghiệp bán lẻ đa dạng kênh kinh doanh để kéo sức mua

Chính phủ đặt quyết tâm lớn và nỗ lực khai thông các nguồn lực để đạt mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên trong năm nay, qua đó tạo điều kiện cho thu nhập, chi tiêu của người dân được cải thiện, kéo theo nhu cầu tiêu dùng và thúc đẩy thị trường bán lẻ…
02/04/2025
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050